Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Quà Tặng Cuộc Sống Edixon tính tuổi

Quà Tặng Cuộc Sống Edixon tính tuổi
Tác phẩm: Quà Tặng Cuộc Sống Tập 1
Tác giả: Nhiều tác giả

Sau đây là phần giới thiệu về "Quà Tặng Cuộc Sống Tập 1" :
Ai đó hỏi rằng, nếu được sống hai lần, bạn sẽ làm gì? Riêng tôi, tôi sẽ trả lời... Tôi sẽ chẳng bao giờ quên ngày sinh nhật của người tôi quen biết. Tôi sẽ không để tuột mất cơ hội bày tỏ trái tim mình với ai đó, cũng như tôi sẽ dành thời gian để dừng lại và biết lắng nghe. Tôi sẽ dành thời gian cho bạn bè chỉ bởi vì người đó là bạn tôi. Tôi cũng sẽ lên kế hoạch có những kỳ nghỉ với gia đình thân yêu.
Nếu các bạn thấy "Quà Tặng Cuộc Sống Tập 1 " là tác phẩm hay, xin vui lòng giới thiệu "Quà Tặng Cuộc Sống Tập 1" cho mọi người cùng biết. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.

Tags: qua tang cuoc song tap 157, qua tang cuoc song, quà tang cuoc song.
Ra mắt chương trình “Quà tặng cuộc sống”
Tags: quà tặng, chương trình, cuộc sống, ra mắt, phát sóng, ngày, phút, phim
Ra mat chuong trinh �SQua tang cuoc song�
Từ ngày 25/1, chương trình “Quà tặng cuộc sống” sẽ được được phát sóng vào lúc 21 giờ 20 phút hàng ngày trên kênh VTV1.

"Quà tặng cuộc sống" có thời lượng 5 phút với hình thức phim hoạt hình nghệ thuật. Mỗi bộ phim là một câu chuyện ngắn, súc tích. Nội dung có thể là những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống thường ngày như bó hoa trên mộ mẹ, kỷ niệm về người bạn thời thơ ấu…

Bà Đỗ Thị Thanh Hương, Giám đốc nội dung của Sunrise cho hay, mỗi câu chuyện sẽ mang đến cho người xem thông điệp cảm động, đầy tính nhân văn về mối quan hệ giữa con người với con người, những triết lý sâu sắc về lẽ sống như hạnh phúc là gì, sức mạnh của nụ cười, điều kỳ diệu của hiện tại, thế nào là sự bình yên thực sự...

Mục đích của chương trình này là vừa đem đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng, thú vị, vừa gửi gắm những thông điệp đầy tính giáo dục, tính triết lý, gieo vào lòng ngườinhững suy ngẫm thấm đẫm xúc cảm nhân văn.

Do đó, chương trình phù hợp với mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ. Được biết, chương trình này đã được mua bản quyền từ Mỹ.

Ảnh minh họa
Một cảnh trong phim Quà tặng cuộc sống

Theo ban tổ chức, sẽ có 2 phim mới được phát mỗi tuần.
Cùng với sự ra mắt của “Quà tặng cuộc sống”, ban biên tập Chương trình cũng chính thức tổ chức cuộc thi sáng tác truyện ngắn mini. Những câu chuyện đoạt giải ngoài các phần thưởng được công bố sẽ được chọn để chuyển thể thành kịch bản phim và phát sóng trong chương tình “Quà tặng cuộc sống”. Thông tin vè cuộc thi và giải thưởng được đăng tải chi tiết tại website www.quatangcuocsong.vn

Edixon tính tuổi;https://www.youtube.com/watch?v=OA7AuZGPJ98|Ban thuoc cao;https://www.youtube.com/watch?v=pwcO-UH0FfA|QUAN RUOU TOT NHAT;https://www.youtube.com/watch?v=mNHvnL8Xch4|Chiec ao mau hong;https://www.youtube.com/watch?v=Nx_DLZYEooI|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét