Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thuyết Minh | Doremon Tập 26

Thuyết Minh | Doremon Tập 26
Đạo diễn:doraemon movie
Diễn viên:doraemon episodes in hindi
Thể loại:oraemon cartoon
Sản xuất:Đang cập nhật
Quốc gia:Việt Nam
Thời lượng:30 Phút
Năm phát hành:doraemon games
Trong giờ sử, giảng viên hỏi Jack:

Đề: Tả cái cặp đi học.
Bố em mua cho em cái cặp rất to và đẹp, hàng ngày em đeo nó đến trường, cái cặp đựng được nhiều sách vở, nó to như cái bình thuốc sâu của mẹ vậy!


Đề: Tả về ông bà nội.
Khi em được sinh ra thì bố mẹ em đã làm ma cho ông bà nội em rồi

Đề: Tả cây bắp cải.Thuyết Minh | Doremon Tập 26
Nhà em có cây bắp cải rất to, cứ mỗi chiều hai chị em em trèo lên cây bắp cải chơi.

Đề: Tả ông nội.
Nhà em có nuôi một ông nội từ 80 năm nay. Tuy ông già nhưng rất ít khi ngủ vì bị lao phổi, ho suốt cả đêm. Vì vậy nhà em suốt mấy chục năm nay không bị mất trộm vì chúng tưởng trong nhà em lúc nào cũng có người còn thức.


Đề: Tả bữa ăn đầm ấm của gia đình.
Nồi lẩu sôi sùng sục như núi lửa sắp phun trào. Em nhìn thẳng nồi, há hốc mồm như để hít hết hương thơm của nồi lẩu. Anh em nói trêu: "Cắm đầu vào đấy thì hết ăn!". Cả nhà cười hì hì.


Đề: Kể lại truyện "Thánh Gióng"
...Đến chân núi Sóc Sơn, Thánh Gióng cởi hết quần áo, rồi cả người và ngựa từ từ bay lên trời.

Đề: Tả ngôi nhà của em.
Nhà em ở gần một con rạch, mỗi khi gần tối muỗi đông như quân Nguyên tràn vào nhà em vui như hội.

Đề: Tả người khách tới chơi nhà.
Trong số những vị khách tới nhà, em nhớ nhất cụ ăn xin chiều qua. Cụ cao khoảng một mét tám mươi, tóc trắng như cước, da đỏ au au, tai to, mắt sáng như sao. Mẹ em hỏi cụ quê ở đâu, sao phải đi ăn xin cho khổ, cụ trả lời quê cụ bị bão lớn mất mùa, nên cả nhà phải chia nhau đi xin ăn trên toàn quốc. Mẹ em biếu cụ bò gạo và 5 nghìn, cụ cảm ơn, cười giòn tan và nhìn em trìu mến.

Đề: Tả con đường đến trường.Thuyết Minh | Doremon Tập 26
Nhà em ở ngay phía sau trường học nên hàng ngày em đến trường bằng cách leo qua bức tường rào phía sau trường cho nhanh.

Đề: Tả con gà trống.
Gà trống nhà em màu đỏ chót, nó lực lưỡng như một bác nông dân, chân to, chắc, khoẻ, móng đen chùi chũi, cựa dài nhọn hoắt như cây đinh ba đi soi ếch. Mỗi khi ăn no nó thường vươn vai cục tác rồi leo tót lên lưng một con gà mái.

Đề: Tả buổi sớm ở xóm, thôn, nơi em ở.
Nơi em ở toàn người đi làm thuê làm mướn nên chả có gì để tả. Ngày nào cũng vậy cứ sáng ra là mọi người dậy thật sớm để đi làm thuê. Hôm nào mưa thì mọi người phải ở nhà, thế là chết đói.

Đề: Tả ông nội của em.Thuyết Minh | Doremon Tập 26
Nhà em có nuôi một ông nội. Ông không có răng. Sáng sáng mẹ em cho ông nội ăn. Trưa trưa ba em cho ông nội ăn. Hôm nào không có ba và mẹ ở nhà thì ông nhịn đói.
Doremon Tập 26;http://www.youtube.com/watch?v=CykDyEMPAAI|Doremon tap 31;http://www.youtube.com/watch?v=nAmqaa9YfU8|Doremon tap 27;http://www.youtube.com/watch?v=jLSnHsPzw6c|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét