Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Công Chúa Tóc Mây

Công Chúa Tóc Mây
Bạn đang xem phim Công Chúa Tóc Mây tại  chúc bạn xem phim vui vẻ !
Bộ phim "Công Chúa Tóc Mây - Tangled 2010": Ngày xửa ngày xưa, trên ngọn tháp cổ trong rừng sâu có một nàng công chúa xinh đẹp có mái tóc vàng óng ả dài tới hơn 20 m. Nàng sống cùng Mẹ Gothel và không bao giờ được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Mái tóc của nàng có khả năng tỏa sáng trong bóng tối và chữa lành mọi vết thương, lưu giữ tuổi thanh xuân cho con người. Hàng năm cứ đến sinh nhật, nàng ngồi trên ngọn tháp ngắm nhìn hàng nghìn ngọn đèn bay tỏa sáng trong đêm và mơ ước một lần được tới gần chúng. Quanh năm suốt tháng, Mẹ Gothel chỉ cho phép nàng ca hát, vẽ vời trong tháp. Nàng chỉ biết trò chuyện với người bạn duy nhất là chú tắc kè có bộ dạng giống ếch - Pascal. Tên của nàng là Rapunzel.
website Xem Phim hay nhất !
l
Tag: Phim chiếu rạp, Phim chiếu rạp hay, Phim hay, Phim Hot, Phim hoạt hình, Phim lẻ, Phim lẻ hay, Phim Mỹ
Kinh phí sản xuất bộ phim hoạt hình Công chúa tóc mây là 256 triệu đôla. Nhưng sau đó, các nhà sản xuất lại bội thu với 570 triệu đôla. Ban đầu, Disney chỉ muốn sản xuất bộ phim này cho trẻ em nhưng không ngờ khi ra rạp, nó còn thu hút lượng khán giả người lớn đông hơn cả con nít.
Được sản xuất từ năm 1963, Cleopatra khiến các nhà phê bình choáng váng với kinh phí sản xuất lên tới 43 triệu đôla. Căn cứ vào sự trượt giá của đồng tiền, hiện nay, con số này tương đương với khoảng 314 triệu đôla. Không chỉ là bộ phim đắt nhất lịch sử, Cleopatra còn là bộ phim kinh điển mà tới bây giờ muốn làm lại, người ta vẫn không thể tìm được diễn viên xứng đáng để thay thế Elizabeth Taylor.
Phần 3 của câu chuyện kể về Người Nhện đứng thứ tư trong danh sách những bộ phim tiêu hao nhiều tiền của của các nhà sản xuất nhất. Tốn 267 triệu đôla, Spider - man 3 vẫn thắng lớn khi ra rạp dù các nhà phê bình luôn coi nó là "chối tỉ". [id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/FCke94uCm44TvJVTmVFyJtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/W6fxwbBsPqbFeC0Ki5Y3WNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/CBS6kfq4bAek5a49KFHSjdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/6FeU2bM0ySR1iRrDvOBxptMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/S-v4yzzYNqXptECOOXvLSdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/DwMcv-hj2bsUGj6YHjQa1NMTjNZETYmyPJy0liipFm0|7-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Eo7z4Ah-l-YRMadrNOCU89MTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét