Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn
Nội dung (theo imdb.com)
. Bạch Tuyết, theo đuổi một nữ hoàng ghen tuông, da với các chú lùn, nữ hoàng ăn một quả táo độc của mình, nhưng hoàng tử Charming đánh thức cô bằng một nụ hôn cho tôi giải thích ... tôi đã không nhìn thấy điều này trong một thời gian. Những câu chuyện chắc chắn là một cổ điển, nhưng toàn bộ 84 phút thi đấu thực sự chỉ có khoảng 15 phút của câu chuyện thực tế (nếu có) . Phần còn lại chỉ là các bài hát và làm những việc nhàm chán như làm sạch một ngôi nhà và rửa trước khi ăn tối (tôi có thể hiểu được bài hát vì nó Disney, nhưng những thứ khác?). Nó cũng khá đáng kinh ngạc loại quái thứ Disney bao gồm trong tác phẩm kinh điển của họ, như Nữ hoàng nói với các thợ săn để cắt ra tim Bạch Tuyết và đưa cho cô bé trong một cái hộp, các ngành-chuyển-to-tay quái đản mà giữ lấy tại Bạch Tuyết khi cô bỏ chạy xuyên qua khu rừng, vv Đó là một cổ điển câu chuyện và giới thiệu mang tính biểu tượng bảy chú lùn, nhưng - trừ hoạt hình của nó đột phá-Ness - nó không phải là tất cả những gì tuyệt vời của một bộ phim. Điều gì làm cho một "Top 100" Phim? Đó là lần đầu tiên bộ phim hoạt hình. Đó là nó. Được đề cử Nhạc điểm tốt nhất trong năm 1938, và đã giành được một giải thưởng danh dự của Viện Hàn lâm cho "một sự đổi mới màn hình lớn đã cuốn hút hàng triệu và đi tiên phong trong lĩnh vực giải trí mới lớn (một bức tượng - bảy tượng thu nhỏ) "năm sau. Khiếu nại? Tôi biết nó chỉ là một câu chuyện cổ tích hoạt hình, nhưng những câu chuyện ít khi tiến triển và được khá nhàm chán. Đầu tiên, bạn sẽ có được thiết lập thông qua các câu chuyện "Ngày xửa ngày xưa" cuốn sách mở cửa, sau đó Bạch Tuyết hát với động vật, sau đó một sự tiến triển rất ít trong những câu chuyện, sau đó Bạch Tuyết hát với động vật, sau đó các sao lùn hát, sau đó Bạch Tuyết hát với các loài động vật và sao, sau đó Bạch Tuyết hát chỉ với những người lùn, sau đó tiến triển đến đỉnh điểm của câu chuyện, sau đó các sao lùn buồn, sau đó một cách nhanh chóng tổng kết kết thúc. Tôi thích câu chuyện nhiều hơn một chút so với ... LET ME tổng hợp ... Bộ phim hoạt hình đầu tiên trong lịch sử, tất nhiên là trong danh sách. Đó là một câu chuyện cổ tích cổ điển mà thú vị đủ, nhưng hầu như không có câu chuyện và ca hát quá nhiều cho tôi để thực sự thích. ĐÁNH GIÁ: 4/10 (không thay đổi từ đánh giá trước đây của tôi)

Bộ phim "Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn 1937 (HD)": Câu chuyện kể về một người mẹ kế đã đang tâm tìm mọi cách để hãm hại con chồng. Vì ghen tị với sắc đẹp của Bạch Tuyết, bà hoàng hậu độc ác đã không từ mọi thủ đoạn xấu xa nhất... Đây là một trong những bộ phim khá thành công của hãng Walt Disney. Mở đầu cho loạt âm mưu thâm độc của bà hoàng hậu là việc sắp đặt cho người thợ săn đưa người con chồng vào rừng để giết chết.

Tag: Phim chiếu rạp, Phim chiếu rạp hay, Phim hay, Phim HD, Phim hoạt hình, Phim lẻ, Phim lẻ hay, Phim Mỹ - Châu Âu

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/jh0FiJoX9Enu5qdx-wkv7oAZMUqwlev0YStcA4jUcTs|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/6S0kDICVFXfvIVZMBDRrh4AZMUqwlev0YStcA4jUcTs|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/v1dqZPRLA17MCcFeK92bJoAZMUqwlev0YStcA4jUcTs|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/txFV8YHdW7p0HncFGzLtXoAZMUqwlev0YStcA4jUcTs|5-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/3pGAQ9qMoyTL0ovqn8umq4AZMUqwlev0YStcA4jUcTs|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét