Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Người đẹp và Quái vật

Người đẹp và Quái vật
"Người đẹp và Quái vật" sẽ có phim 3D
Đây sẽ là một món quà tình yêu tuyệt vời của Disney dành cho các cặp tình nhân vào mùa Valentine năm sau.
Walt Disney đã công bố sẽ làm lại bộ phim Beauty and the Beast thành một bộ phim kỹ thuật số 3D. Đây quả là một tin mừng rất lớn cho những fans hâm mộ phim hoạt hình.
Phiên bản Beauty and the Beast kinh điển của Disney
Bộ phim mới, dựa trên bản gốc năm 1991, sẽ sử dụng tạo hình cũ để vẽ lại dưới dạng 3D. Dự kiến Disney sẽ bắt đầu thực hiện bộ phim vào tháng 10 năm nay.

"Bằng cách sử dụng lại các file hoạt hình đã được cẩn thận lưu trữ trong suốt 17 năm qua, tách rời phần nền, hiệu ứng hình ảnh và các thành phần của nhân vật hoạt hình, chúng tôi có thể tạo ra một bản phim 3D vui nhộn và độc đáo dành cho những khán giả đương đại.", nhà sản xuất Don Hahn trình bày.

Quả là một ý tưởng lạ để biến một bộ phim hoạt hình 2D thành một bộ phim hoạt hình 3D hoành tráng. Ngay chính phiên bản Beauty and the Beast gốc đã là một bước tiến lớn của Disney: sự pha trộn giữa hoạt hình truyền thống và đồ họa máy tính. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất trong cảnh khiêu vũ giữa Belle và Quái Vật. Do đó chắc chắn, với bộ phim Beauty and the Beast 3D, Disney sẽ còn làm cho khán giả phải bàng hoàng nhiều hơn nữa.
Bối cảnh của cuộc khiêu vũ giữa Belle và Quái Vật trong bản phim gốc được vẽ bằng đồ họa máy tính.

Beauty and the Beast 3D sẽ được công chiếu vào đúng dịp Valentine năm sau, ngày 14/02/2010. Bộ phim "Người Đẹp Và Quái Vật (HD)": nói về chuyện của 1 cô gái trẻ, để cứu cha mình, cô đã chấp nhận vào ở toà lâu đài giữa rừng sâu với một gã quái vật to lớn và hung dữ, nhưng dần dà, cô gái nhận ra gã quá vật cũng không đến nỗi đáng sợ như ban đầu, cô gái đã đem đến sức sống mới cho toà lâu đài u ám và giải lời nguyền của mụ phù thuỷ độc ác dành cho "quái vật".Người Đẹp Và Quái Vật phim hoạt hình, phim chiếu rạp, phim hay Tag: Phim chiếu rạp, Phim chiếu rạp hay, Phim hoạt hình, Phim lẻ, Phim lẻ hay, Phim Mỹ - Châu Âu [id][Full HD];https://picasaweb.google.com/lh/photo/qA8-8VrT-HrRKdesvgSthFcqcWLWOdml_LyCyJshwRY|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét